"อัล อิตติฮัด" คิดการใหญ่หวังรวบ "ซาล่าห์-ซน" เสริมทัพ

อัล อิตติฮัด ทนเห็นความล้มเหลวของทีมฤดูกาลนี้ไม่ไหว เตรียมทุ่มเงินมหาศาลคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กับ ซน ฮึง-มิน สองแนวรุกจากพรีเมียร์ลีกร่วมทัพ

ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ส ออกมารายงานว่า ทีมแชมป์เก่าของลีกซาอุดีอาระเบีย วางโปรเจ็คยักษ์ด้วยการเตรียมทุ่มคว้า ซน ฮึง มิน กองหน้ากัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวซัลโวของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ เพื่อเข้ามาช่วยงานกับ อับเดอร์ราซัค ฮัมดัลลาห์ ดาวซัลโวประจำทีม พร้อมกับมีแผนที่จะขาย คาริม เบนเซม่า กองหน้าเจ้าปัญหากลับลีกยุโรป หลังมีปัญหากับ มาร์เซโล่ กายาร์โด้ กุนซือคนปัจจุบัน

โดยสื่อเจ้าดังกล่าวยังเชื่อด้วยว่า มีโอกาสไม่น้อยที่ อิตติฮัด จะได้ทั้งคู่มาร่วมทีม เนื่องจากทั้ง ซน และ ซาล่าห์ ยังลังเลกับอนาคตการค้าแข้ง รวมถึงทั้งคู่เหลือสัญญากับสโมสรต้นสังกัดเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น (เหลือถึงปี 2025) โดยเฉพาะศูนย์หน้าทีมชาติอิยิปตฺ์ ที่สื่อเชื่อว่า เจ้าตัวเริ่มอิ่มตัวกับ "หงส์แดง" และการที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจอำลาคำแหน่งกุนซือของทีมหลังจบฤดูกาลนี้ อาจเป็นปัจจัยทำให้ ซาล่าห์ ตัดสินใจอำลาทีมตามไปด้วย

ขณะที่ ซน ฮึงมิน แม้จะได้รับบทบาทเป็นกัปตันทีม "ไก่เดือยทอง" คนใหม่ และได้รับความไว้วางใจจาก อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือคนปัจจุบัน แต่หากสโมสรยังไม่ประสบความสำเร็จ และยังไม่มีโทรฟี่ติดมือ กองหน้าชาวเกาหลีใต้ก็อาจจะตัดสินใจอำลาทีมเพื่อหาความสำเร็จ เหมือนกับที่ แฮร์รี่ เคน อดีตคู่หูเคยทำมาแล้วเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

คำพูดจาก สล็อตวอเลท

อัล อิตติฮัด ทนเห็นความล้มเหลวของทีมฤดูกาลนี้ไม่ไหว เตรียมทุ่มเงินมหาศาลคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กับ ซน ฮึง-มิน สองแนวรุกจากพรีเมียร์ลีกร่วมทัพ ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ส ออกมารายงานว่า ทีมแชมป์เก่าของลีกซาอุดีอาระเบีย วางโปรเจ็คยักษ์ด้วยการเตรียมทุ่มคว้า ซน ฮึง มิน กองหน้ากัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวซัลโวของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ เพื่อเข้ามาช่วยงานกับ อับเดอร์ราซัค ฮัมดัลลาห์ ดาวซัลโวประจำทีม พร้อมกับมีแผนที่จะขาย คาริม เบนเซม่า กองหน้าเจ้าปัญหากลับลีกยุโรป หลังมีปัญหากับ มาร์เซโล่ กายาร์โด้ กุนซือคนปัจจุบัน โดยสื่อเจ้าดังกล่าวยังเชื่อด้วยว่า มีโอกาสไม่น้อยที่ อิตติฮัด จะได้ทั้งคู่มาร่วมทีม เนื่องจากทั้ง ซน และ ซาล่าห์ ยังลังเลกับอนาคตการค้าแข้ง รวมถึงทั้งคู่เหลือสัญญากับสโมสรต้นสังกัดเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น (เหลือถึงปี 2025) โดยเฉพาะศูนย์หน้าทีมชาติอิยิปตฺ์ ที่สื่อเชื่อว่า เจ้าตัวเริ่มอิ่มตัวกับ…